1.การพัฒนาสติปัญญา 2-4 ปี
2.ความหมายและความสำคัญของภาษา
3.พัฒนาสติปัญญา 4-6 ปี
4.ทฤษฎีจิตวิทยาการเรียนรู้
5.องค์ประกอบของภาษา
6.การจัดประสบการณ์ทางภาษา
เมื่อทุกกลุ่มนำเสนอผลงานเสร็จแล้ว อาจารย์ก็ได้พูดถึงข้อเสนอแนะผลงานของแต่ละกลุ่มว่าควรปรับปรุงด้านไหน และได้เสริมความรู้เพิ่มเติมจากการเรื่องหัวข้อต่างๆจากการนำเสนอของทุกกลุ่ม
ภาพขณะนำเสนอผลงานของแต่ละกลุ่ม
เมื่ออาจารย์ให้ข้อเสนอแนะของทุกกลุ่มเสร็จแล้ว อาจารย์ให้ทำกิจกรรมเป็นแถวตอนยาวโดยดูจากการนั่งเรียน แล้วให้พูดในหัวข้อต่างๆซึ่งในแต่ละแถวให้หัวข้อไม่เหมือนกัน ดังนี้
แถวที่ 1.พูดเกี่ยวกับสิ่งของที่ตนเองชอบ
แถวที่ 2.พูดเกี่ยวกับการโฆษณา
แถวที่ 3.พูดเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์
แถวที่ 4.ให้เล่าข่าว
แถวที่ 5.ให้แบ่งเป็น 2 กลุ่ม โดยกลุ่มแรกให้ทุกคนในกลุ่มวาดรูป มา 1 รูป แล้วก็ให้แต่งเป็นเรื่องเล่าให้สัมพันธ์กันทุกรูป ส่วนกลุ่มที่สองให้ร้องเพลงเกี่ยวกับเด็กคนละมา 1 เพลง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น